Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Sửa nhà trọn gói giá rẻ Quận 5

Bạn đang sống ở Quận 5? Bạn đang muốn thay đổi không gian sống của ngôi nhà nhưng chi phí lại không cho phép. 

Vậy thì đừng lo, đã có giải pháp giúp cho bạn vừa tiết kiệm được chi phí, vừa thay đổi áo mới cho ngôi nhà với dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ Quận 5 uy tín, chất lượng

Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ

Việc lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ sẽ giúp cho bạn: 

+ Đảm bảo chất lượng: các dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín đều sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng công trình cũng như tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp,... 

+ Tiết kiệm chi phí: những dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ đều có nguồn cung ứng vật tư chất lượng và giá thành rẻ hơn so với những cửa hàng bán lẻ. 

+ Tiết kiệm thời gian: khi lựa chọn sửa nhà trọn gói giá rẻ bạn không cần phải tốn thời gian, công sức giám sát, tìm thợ thi công, cũng như chạy mua nguyên vật liệu khắp nơi. 

+ Chính sách bảo hành: đối với dịch vụ sửa nhà uy tín sẽ luôn có chính sách bảo hành cho bạn, trong thời gian bảo hành nhân viên sẽ thường xuyên đến kiểm tra và khắc phục những thiếu sót.



Những công việc liên quan đến sửa nhà trọn gói giá rẻ Quận 5

Các công việc sửa nhà trọn gói giá rẻ Quận 5 bao gồm:

 1. Sửa chữa nhà cũ, chung cư, biệt thự, nhà bếp, nhà vệ sinh,... 
2. Lát gạch tường nhà, nền nhà,... 
3. Xử lý tường bẩn, nứt chân chim, vàng ố, dán tường. 
4. Đục trát tường, lắp đặt cửa sắt, cửa kính, cửa cuốn, cửa gỗ, mái tôn,... 
5. Sửa chữa và lắp đặt hệ thống thiết bị điện tử điện lạnh, hệ thống điện nước, hệ thống chiếu sáng. 6. Cung cấp giải pháp thiết kế và thi công lại nội thất, ngoại thất của căn nhà.
7. Cơi nới cải tạo nhà phố, nâng cấp nhà, thêm phòng, trang trí nhà cửa. 
8. Lăn sơn, quét vôi, quét ve tường nhà. 
9. Chống thấm nhà, chống dột, chống lún, chống nứt, chống nóng. 
10. Thi công trần thạch cao, trần gỗ, trần nhựa, xây tường ngăn, dựng vách ngăn,... 
11. Trang trí, di chuyển đồ vật theo ý muốn của gia chủ.

Hương Chiến - đơn vị sửa nhà trọn gói giá rẻ Quận 5 chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để sửa nhà trọn gói giá rẻ Quận 5 thì hãy thử tìm hiểu về Công ty Hương Chiến. Được thành lập cách đây gần 10 năm, hiện nay Hương Chiến đang là một trong những đơn vị sửa chữa nhà uy tín, chất lượng không chỉ ở Quận 5 mà khắp các quận huyện trong khu vực TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương.

Công ty Hương Chiến luôn tự hào là một trong những đơn vị sửa nhà giá rẻ Quận 5 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi ở công ty luôn có: 

 + Toàn thể nhân viên của công ty luôn cẩn thận, tỉ mỉ, thường xuyên học hỏi, nâng cao tay nghề để cho ra đời những không gian sống hoàn mỹ nhất cho gia đình Việt. 
 + Các trang thiết bị thi công cũng như chất lượng vật liệu tại Hương Chiến luôn đảm bảo chất lượng, có nguồn cung cấp rõ ràng. 
 + Hương Chiến là đơn vị sửa nhà trọn gói giá rẻ Quận 5 thi công nhanh, đúng kỹ thuật, đúng tiến độ hợp đồng. 
 + Đảm bảo vệ sinh công trình sạch sẽ trong quá trình làm việc và bàn giao, giữ an toàn cho người lao động và những nhà xung quanh.
 + Mọi khoản chi phí thi công tại Hương Chiến đều được thông báo rõ ràng, chi tiết, không phát sinh thêm chi phí về sau. 

 + Có chính sách bảo hành cho từng hạng mục và bảo dưỡng cho quý khách hàng rõ ràng. 


Nếu bạn đang gặp khó khăn trong lựa chọn địa chỉ sửa nhà trọn gói giá rẻ Quận 5 thì hãy liên hệ công ty Hương Chiến qua hotline [0973982818], chúng tôi sẽ dành trọn tất cả tâm huyết cho ngôi nhà của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét